GUÐJÓN GUÐMUNDSSON
gudjon á manhattan.is
666 0300
Master of International Management, Thunderbird School of Global Management
B.Sc. Alþjóðamarkaðsfræði, Tækniháskóli Íslands
Markaðsráðgjöf hjá Manhattan (8 ár), framkvæmdastjóri viðskiptaþróunar (2 ár) og markaðs- og sölusviðs (7 ár) hjá Vífilfelli hf. Vörumerkjastjórnun hjá Vífilfelli (5 ár). Framkvæmdastjóri Einstök Ölgerð ehf. (8 ár).
Stefnumarkandi markaðsstarf, vörumerkjastjórnun, markaðssetning neytendavara, mörkun, vöruþróun, útflutningur, markaðsrannsóknir, birtingastjórnun, markaðsáætlanagerð, stjórnun sölustarfs.
HARALDUR DAÐI RAGNARSSON
dadi á manhattan.is
615 7373
M.Sc. Economics and Business Administration, Copenhagen Business School
M.Sc. International Business and Politics, Copenhagen Business School
B.Sc. International Business and Politics, Copenhagen Business School
Markaðsráðgjöf hjá Manhattan (8 ár), framkvæmdastjóri Knattspyrnufélagsins Vals (3 ár), forstöðumaður markaðssviðs Tals (2 ár), markaðssérfræðingur á einstaklings- og fyrirtækjamarkaði Símans (5 ár).
Kennsla í grunn-og meistaranámi í Stefnumótun og framtíðarsýn, Leiðtogafræði, Stjórnun viðskiptatengsla (CRM), Breytingastjórnun, Markaðsáætlanagerð, Nýir straumar í markaðsmálum og Mannauðsstjórnun við Háskólann á Bifröst (6 ár), Háskóla Íslands (3 ár) og Háskólann í Reykjavík (3 ár). Leiðbeining viðskiptafræðinemenda með skrif B.Sc. og M.Sc. lokaritgerða.
Stjórnun viðskiptatengsla, stefnumótun, mörkun, leiðtogafærni og forysta, markaðs- og markhópagreining, rannsóknir, breytingastjórnun, markaðsáætlanagerð, rekstrarstjórnun og viðburðastjórnun.
RAGNAR MÁR VILHJÁLMSSON
ragnar á manhattan.is
899 4020
M.Sc. Business Performance Management, Aarhus School of Business
B.B.A Marketing, University of Texas at San Antonio
Markaðsráðgjöf hjá Manhattan (8 ár), forstöðumaður á markaðssviði Íslandsbanka (7 ár) og sérfræðingur á markaðssviði Íslandsbanka (3 ár), rekstrarstjóri Rakel Hafberg Collection (4 ár), product marketing manager hjá OZ.COM (2 ár), kynningarstjóri hjá Sambíóunum (1 ár), auglýsingaframleiðandi fyrir útvarp (3 ár).
Kennsla í Markaðsfræði I, Markaðsfræði II, Boðmiðlun og birtingafræði, Stafræn markaðssetning, Nýir straumar í markaðsmálum, Markaðsrannsóknir og Neytendahegðun á B.Sc. stigi og Alþjóðamarkaðsfræði á M.Sc. stigi við Háskólann á Bifröst (17 ár), Markaðsáætlanagerð við Háskóla Íslands (5 ár) og Fjölbrautaskólann í Garðabæ (9 ár). Leiðbeining viðskiptafræðinemenda með skrif B.Sc. og M.Sc. lokaritgerða.
Markaðsáætlunargerð, stefnumótun, viðskiptavinatryggð, markaðs- og markhópagreining, vöruþróun, viðburðastjórnun, rekstrarstjórnun, rannsóknir, birtingastjórnun, neytendahegðun.